goc-mon-phai

【VLTKM - Trường Ca】- Cô Hầu Gái quyền lực bậc nhất

Như mọi người cũng đã biết thì võ lâm truyền kỳ mobile Trung Quốc đã update phiên bản mới THIÊN TỨ LƯƠNG DUYÊN - HIỆP LỮ VÔ SONG cùng với đó là việc xuất hiện 2 phái mới là Trường Ca và Tàng Kiếm.

môn phái trường ca


Có nhiều ý kiến trái chiều về 2 môn phái này như hôm nay mình sẽ nói về phái Trường Ca mà mình gọi đây là Cô Hầu Gái. Tại sao mình lại gọi như thế?

Nếu các bạn xem các phim cổ trang, phim kiếm hiệp Trung Quốc thì ai cũng đều biết đến Kỷ Viện, đây là nơi có các Cô Đào, là nơi khoái lạc và nói ngắn gọn hơn là ngày xưa Kỷ Viện còn giờ đây mình gọi là Động ( Động gì thì ai cũng hiểu rồi :P ). 

Những cô đào ở Kỷ Viện thường hay có mấy cái quạt giống như Trường Ca phải mới đang ra mắt. Mình cũng thấy phái Trường Ca nó ủy mị vẫn biết là nhân vật nữ nhưng thật sự mình vẫn có cảm giác như các Cô Đào.

Tuy nhiên, không phải chính sự ủy mị đó mà đánh giá thấp được khả năng của Trường Ca với khả năng đánh xa và gây sát thương lớn. Đặc biệt là môn phái này rất có lợi khi đi công thành khi mà chiêu Giáng Trục Nguyện Thiên gây hiệu ứng xấu cho địch nhưng lại hỗ trợ cho nhóm rất tốt.

Bạn có thể xem chi tiết về bảng kỹ năng của Trường Ca ở đây: https://gamevltkm.blogspot.com/2017/07/chi-tiet-ve-mon-phai-truong-ca-trong-vltkm.html

Mình sẽ test thêm để hiểu rõ hơn về môn phái cực hot này tại vltkm Trung Quốc.

gamevltkm.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.