goc-mon-phai

【VLTKM - Tàng Kiếm】- Con lai BÁ ĐẠO nhất võ lâm truyền kỳ mobile

Tàng Kiếm là phái mới vừa xuất hiện trong võ lâm truyền kỳ mobile phiên bản mới của Trung Quốc. Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy nhân vật Tàng Kiếm là eo ôi sao nó giống Võ đang vãi lều thế nhỉ. Thật sự rất giống luôn ý.

tang kiem

Không chỉ giống Võ đang không thôi mà 1 gamer còn đánh giá Tàng Kiếm là con lai của Võ Đang, Côn Lôn và Thiên Vương, dưới đây là những đánh giá của 1 gamer vltkm:

Nhận xét từ facebook Andy Ha:

Nhận xét chung về con này, chắc má nó là Côn Lôn, cha nó là Võ Đang mà thầy giáo nó là Thiên Vương. Nó hưởng gen võ công má nó nhiều nhất nên nó cũng chọn song kiếm mặc dù 2 má con éo bao giờ cầm 2 kiếm 1 lúc, và xuất chiêu thì chớp nhoáng, ngoại hình thì lại giống ba nó. 

Vì ba má nó là hệ thổ nên đẻ nó ra nhằm mục đích trừng trị tụi hệ mộc hay ăn hiếp hai ông bà già nó, nhất là lũ nấm lùn độc hại loi nhoi. 

Ngoài skill cơ bản ra thì có: 

- Skill buff delay 30s 
- Skill AOE delay 40s 
- 2 skill chủ động kia thì delay cực nhanh là 7s (skill lướt) và 10s (skill chém như hình mặt trăng) 

Nó chỉ cần chơi combo là lướt tới định thân mục tiêu xong bật AOE ra rồi là nó tha hồ mà làm bò tùng xẻo đối phương.

Thật sự thì Tàng Kiếm cực kỳ giống với Võ Đang luôn, tuy là song kiếm nhưng chỉ có dùng 1 kiếm thôi không giống như trong phim.

Có lẻ đây là môn phái mà anh em đang rất chờ đợi tại sever Việt Nam. Mình sẽ cập nhật thêm thông tin cho anh em tham khảo

gamevltkm.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.