kinh-nghiem-choi-vltkm

Cách tăng lực chiến vltk mobile (vltkm) thần tốc

Blog Gamevltkm hôm nay sẽ hướng dẫn cách tăng lực chiến vltk mobile một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bài viết này dựa trên những yêu cầu mà anh em hỏi tôi làm thế nào để có thể tăng lực chiến trong game vltkm bây giờ? Thì hôm nay mình cũng sẽ đi vào luôn muốn tăng lực chiến thì tăng những cái gì?

Những yếu tố làm tăng lực chiến của nhân vật


Nhân vật tăng lực chiến thông qua việc tăng những vấn đề sau:

- Tăng lực chiến bằng cấp cường hóa, cường hóa càng cao thì lực chiến càng tăng mạnh theo các cột mốc khác nhau. Để tăng cường hóa đòi hỏi bạn phải có đá cường hóa, đá cường hóa kiếm được từ Tìm Kho Báu, từ Bạch Hổ Đường từ Kỳ Trân Cát, từ hoạt động ...hoặc mua trên shop nếu bạn có tiền.

tang luc chien vltkm

- Tăng lực chiến bằng cách khảm đá hồn. Đây là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng tác động vào nhân vật cực lớn. Mình sẽ có một video hướng dẫn cách khảm đá hồn cho từng nhân vật nhé. Mỗi môn phái sẽ có những cách khảm đá hồn khác nhau là sao cho nhân vật có thể lỳ lợm và mạnh.



- Tăng lực chiến thông qua PET ( đồng hành). Đây được xem là lực chiến ảo khi PK nhưng trong các hoạt động MCVL hay Võ thần điện đồng hành rất qan trọng. Để có được đồng hành ngon các bạn có thể dùng knb để giám định hoặc chờ đến thời gian cho giám định miễn phí mình giám định. 

tăng lực chiến vltkm

Nếu may mắn bạn hoàn toàn kiếm được những đồng hành S trong cách hoạt động của game vltkm

- Tăng lực chiến thông qua trang bị của nhân vật, trang bị cam với những dòng thuộc tính cam sẽ tăng rất nhiều lực chiến cho nhân vật. Trong các trang bị thì vũ khí là trang bị có thể tăng lực chiến nhiều nhất. 

Làm thế nào để có trang bị cam thì có 3 cách đó chính là mua trên shop hoặc đạp trong tiệm rèn bang hội. Hoặc đi hoạt động lượm về ghép.

- Lên cấp 60 bạn còn được tăng lực chiến thông qua gia viên và chân nguyên

chân nguyên


- Lên quân hàm cũng là cách tăng lực chiến trong game

Trên đây là những cách để tăng lực chiến vltk mobile các bạn mới chơi có thể tham khảo để có được trải nghiệm game thật tốt.

P/s: Hãy tận dụng shop bang hội để có thể mua những viên đá cường hóa hay đá hồn một cách hợp lý nhất nhé. Chúc cộng đồng game vltkm thành công!

gamevltkm.blogspot.com

1 comments:

Powered by Blogger.