tin-tuc

Cách chuyển vàng (knb) từ acc clone sang acc chính trong VLTKM

Chào anh em,

Càng ngày công việc chuyển vàng càng khó khăn, nhất là với tính năng mắt diều hâu ( MDH) bá đạo trên từng hạt gạo đã làm nhiều anh em nãn chí và bỏ game.

Mới đây nhất là sau vụ bắt nhầm còn hơn bỏ sót của MDH một số anh em đã đến tận trụ sở của VNG để làm rõ vụ việc thì phía nhà phát hàng cũng đã có thông báo tạm thời ngưng tính năng MDH để nâng cấp.

Một số anh em sau khi nghe tin này cảm thấy rất mừng vì được xõa thoải mái, chuyển vàng banh nóc nhưng lại dính vụ khóa tính năng bày bán, mua vật phẩm.

cách chuyển vàng trong vltkm


Hôm nay mình cũng có cách chuyển vàng do bản thân mình thôi, có thể nhiều anh em có nhiều cách khác nhau. Mình sẽ vào vấn đề chính luôn.

Cách 1: Chuyển đá hồn từ việc ghép đá hồn trong đấu giá thương hội

- Chúng ta để ý là trong mỗi lần đi danh tướng, đi thí luyện bang hội ta có đá hồn và đá hồn này ghép có thể bán được ngay. Anh em cứ đấu giá và ghép lại lên đá 4 vì lúc mới mở sv rất ít người bán đá 4 và cũng có thể xem đá hiếm nên mình có thể treo giá max hoặc gần max tùy anh em. Mình thường mua ép lên 5 viên 4 rồi treo 1 lần.

chuyển knb trong vltkm


- Vẫn giống mọi người mình xài 2 điện thoại hoặc 2 điện thoại 1 laptop thì càng tố, acc chính nên xài 3g còn 2 cái acc phụ thì mình xài wifi. Khi treo lên tầm khoảng 15-20p sau các bạn lấy acc phụ tạo mới. Khi thấy rồi thì mua thử trước 1 viên sau đó nếu trả vàng về cho acc chính thì mua tiếp các viên còn lại.

Cách 2: Chuyển thông qua mua trang bị

- Cách này mình cũng xài chiêu đấu giá, mình mua ghép lại cái này thì tùy vào mỗi người thích ghép gì thì ghép, với mình thì mình mua ghép thành 5 cái áo, sau đó treo bán 5 cái áo 1 lần với cùng 1 mức giá cái này sẽ tốn nhiều vàng. Lúc này mình cũng chờ tầm 15-20p rồi tạo mới, khi thấy đừng vội mua liền hết 5 cái mà mua trước 1 cái, nếu acc chính trả vàng về thì mình mua luôn 4 cái còn lại tránh trường hợp mua nhầm.

chuyển knb từ acc clone sang chính

- Nếu như cách này tốn nhiều vàng thì bạn cũng có thể sử dụng hình thức đạp vk trong bang hội, mua những mảnh hay trang bị rác về bán lấy cống hiến và đập, ra cây vũ khí lúc đó tha hồ mà chuyển.

Cách 3: Chuyển theo hình thức là vũ khí bổn mạng

Cái này khi mới ra sv mới nó có giảm giá nên rất nhiều người bày bán, việc chuyển cũng khó hơn nhưng anh em thích cũng có thể chuyển theo hình thức này.

Trên đây là cách mình chuyển, còn mọi người chuyển như thế nào có thể góp ý vì mỗi người có 1 cách khác nhau không ai giống ai miễn sao hạn chế được MDH.

Ngoài ra thì cách chuyển đá từ acc clone sang acc chính cũng tương tự nhưng cần canh thời điểm nếu k ng ta hốt mất

gamevltkm.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.