moc-KH

Kiếm hiệp 9 -10-11-12 vltk mobile nạp bao nhiêu tiền?

Trước tiên vào chi tiết bài viết về mốc kiếm hiệp 9, 10, 11, 12 thì mình sẽ nhắc lại để những ai chưa biết về các cột mốc kiếm hiệp từ 0 lên 8 thì các bạn có thể tham khảo ở đường link bên dưới:
Oke, như vậy nhưng ai chưa biết thì có thể xem ở link trên nhé. Bây giờ mình sẽ vào những mốc kiếm hiệp còn lại.

1. Mốc kiếm hiệp 9

Có lẻ đến mốc kiếm hiệp 9 là những anh em cũng khá là tâm huyết với game rồi. Để đạt được mốc kiếm hiệp này thì tổng thiệt hại mà bạn bỏ ra là 10 triệu. 

Tức từ mốc kiếm hiệp 8 lên kiếm hiệp 9 bạn cần bỏ ra thêm 5 triệu nữa là sẽ đạt nhé. Mốc kiếm hiệp 9 được đặc quyền khá là ngon  trong đó đặc biệt là đồng hành SS Nam Cung Phi.


Đối với việc mới ra sever thì chỉ có 2 cách để kiếm đó là giám định bằng KNB đồng hành và nạp lên KH 9 thôi.

Đối với anh em ở KH8 thì có thẻ nạp trực tiếp gói 5 triệu và được x2 lần đầu nạp thẻ nhé.


Hướng dẫn đậm trang bị Cam từ góc lad Vong Ưu Đảo  


2. Mốc kiếm hiệp 10


Tiếp tục mốc kiếm hiệp 9 để lên được mốc kiếm hiệp 10 thì bạn cần nạp một số tiền là 10 triệu nữa. 

Vậy với việc bỏ ra 10 triệu ngoài số knb bạn nhận được thì đặc quyền bạn nhận được là gì? Một gói quà đặc quyền bạn mua với giá 948v bạn có ngay 60k cống hiến, đá 2, danh tướng lênh. 


Với 60K cống hiến thì làm được gì, chắc chắn là chinh phục cây vũ khí cam rồi. Chúc anh em lên kiếm hiệp 10 có thể đập đc cây vũ khí cam ưng ý.

3. Mốc kiếm hiệp 11


Ngang KH 10 anh em thấy mệt chưa nhỉ, chắc cũng bình thường đối với một số anh em có điều kiện về kinh tế nhưng là những người tâm huyết với game.


Để lên KH 11 thì anh em chỉ cần nạp thêm số tiền 10 triệu nữa là mình có thể bung lụa lên 11 rồi. Như vậy tổng số tiền từ 0 lên 11 là 30 triệu.

4. Mốc kiếm hiệp 12

Anh em muốn đổi màu của chữ K ( kiếm hiệp) thì lấy búa đập đít con lợn của mình rút ngay và luôn 20 chục triệu ( tương ứng với 40 từ polime 500k) nữa hoặc ấn một nút trên internet banking là lên luôn, lên luôn nào.

TỔNG KẾT: SỐ TIỀN CẦN BỎ RA ĐỂ LÊN 1 PHÁT TỚI KH12 LÀ 50 TRIỆU NHÉ!

gamevltkm.blogspot.com

7 comments:

Powered by Blogger.