moc-KH

Chi tiết mức nạp mốc kiếm hiệp 6-7-8 bao nhiêu tiền

Chào các bạn, tiếp tục về mốc kiếp hiệp trong game võ lâm truyền kỳ mobile. Hôm nay mình sẽ làm 3 mốc kiếm hiệp tiếp theo là kiếm hiệp 6 -7 -8. Những bạn nào muốn xem lại mốc kiếm hiệp dưới 6 cần nạp bao nhiêu thì xem bài viết dưới đây nhé:


Bây giờ mình vào thẳng vấn đề chính nhé.

1. Mốc kiếm hiệp 6 cần nạp bao nhiêu tiền

Để đạt mốc kiếm hiệp 6 thì từ kiếm hiệp 5 bạn nạp thêm 1 triệu đồng nữa mình sẽ đạt ngay được kiếm hiệp 6 và hưởng đặc quyền của kiếm hiệp 6 như hình bên dưới mình chia sẽ.

Nếu bạn nào không biết mốc kiếm hiệp 5 là bao nhiêu thì có thể xem link ở trên mình đã chia sẽ.


Khi đạt mốc kiếm hiệp 6 bạn dược mua gói hơn 1k knb chỉ với 148 knb thôi quá tuyệt đúng không. Gồm 8k công shieens, 1 mình chủ lệnh, sách tu vi...


  

2. Mốc kiếm hiệp 7

Tiếp tục mốc kiếm hiệp 7 thì từ mốc kiếm hiệp 6 mình nạp thêm 1 gói 1 triệu nữa thì mình sẽ lên luôn kiếm hiệp 7. Mình có những gói nhân x2 knb với lần nạp đầu tiên như gói nạp 1 triệu, gói nạp 1,5 triệu, 5 triệu, 10 triệu ... nên tùy vào các bạn tính toán đầu tư thôi.

Cùng với lên kiếm hiệp 7 sẽ có đặc quyền của nó và đặc quyền bạn có thể theo dõi ở hình bên dưới.

mốc kiếm hiệp 7

3. Mốc kiếm hiệp 8

Như vậy để từ kiếm hiệp 0 lên kiếm hiệp 7 mình nạp tổng thể là 3 triệu thì để lên được kiếm hiệp 8 mình nạp một khoản tiền thêm là 2 triệu nữa.

Như vậy để lên kiếm hiệp 8 tổng thể mình nạp từ kiếm hiệp 0 lên là 5 triệu.

Đặc quyền kiếm hiệp 8 bao gồm 8 viên đá hồn 3 và 1 danh tướng lệnh...

mốc kiếm hiệp 8

Bài viết tiếp theo mình sẽ viết về mức nạp từ kiếm hiệp 9 đến kiếm hiệp 12. Các bạn có thể theo dõi bài viết đó tại đây: https://goo.gl/2mWqPj

gamevltkm.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.