kinh-nghiem-choi-vltkm

Kinh nghiệm lên cấp nhanh chóng mà không cần cày cuốc

Làm thế nào mà không cần cày cuốc vẫn đạt được cấp cao, ở đây mình nói là cấp cao chứ để nằm trong top 3 cấp thì rất khó, để nằm trong top này thì chắc chắn là bạn phải train rồi.

Để lên cấp ta cần kinh nghiệm ( EXP) vậy thì làm gì để có nhiều exp bây giờ. Có nhiều cách để kiếm exp như train quái nếu bạn không có nhiều thời gian thì việc này rất khó. Vậy thì phải làm thế nào.
1. Exp từ hoạt động

Để đi hoạt động được nhiều exp thì ngay từ đầu bạn cần kiếm một team cứng để đi, mỗi ngày tặng hoa cho nhau để tăng độ hảo hữu. Vậy tăng hảo hữu để làm gì? Để khi mình đi học động đạt được exp tuyệt đối như vậy hảo hữu càng cao càng tố.

kinh nghiem len cap nhanh trong vltkm


Trong các hoạt động có 1 hoạt động bạn cần phải làm chủ tổ đổi ( chủ pt) đó chính là hoạt động trừng ác. Tại sao bạn nên làm chủ pt hoạt động này tại vì chủ pt sẽ được cộng thêm +20% kinh nghiệm. Chưa hết cũng với hoạt động này bạn lựa chọn đánh ưu tiên đầu mục Cam - Tím - Xanh lam - xanh lá - trắng. Với đầu mục cam thì rất khó gặp vì vậy bạn nên tìm những loại tím và xanh lam. Kinh nghiệm của mình khi đánh đầu mục là khoản 0h30 mình đi tìm và ghim lại địa điểm sau đó gọi mọi người vào pt đánh thôi.

Các hoạt động như chiến trường, thông thiên tháp cũng có rất nhiều kinh nghiệm hãy tận dụng nó.

2. Truyền công

Nếu bạn không đua cấp nổi thì cũng không nên cách cấp top quá xa vì như vậy rất dễ nãn và bỏ game. Chính vì thế hằng ngày tận dụng tối đa 2 lượt truyền công để tăng cấp. Thường bạn cố gắng vào những bang top  để được có cơ hội truyền công nhiều hơn.

3. Ủy thác

Chắc chắn  nếu không có nhiều thời gian để cày thì việc dùng vàng ủy thác sẽ giúp bạn có một lượng lớn kinh nghiệm để lên cấp và thu hẹp cấp với top.

Các bạn cứ để 48 tiếng nhận một lần không cần nóng vội

4. Tận dụng x10

Mỗi ngày bạn được tặng 1 tiếng x10 kinh nghiệm hãy tận dụng một cách tối đa đừng bỏ lỡ vì nó chỉ tính lũy 7 tiếng nếu bạn đủ 7 tiếng thì bạn không được tặng thêm ở ngày tiếp theo.

Bạn cũng được mua 1,5 giờ x10 trong shop với giá 180v/viên

gamevltkm.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.