kinh-nghiem-choi-vltkm

Cách kiếm KNB trong vltk mobile | Tuyệt chiêu cày KNB

Chào mọi người, gamevltkm lại tiếp tục với series bài viết hướng dẫn những bạn mới vào chơi có được những kỹ năng cơ bản để có thể theo kịp với người chơi mới.

Với những người mới chơi thì việc kiếm KNB để lên đồ, lên đá để tăng lực chiến là hết sức cần thiết. Vậy thì ngoài cách là nạp thẻ để có được nhiều knb thì làm thế nào để có được knb bây giờ.

kiếm knb trong vltk mobile


Hôm nay mình sẽ nói lên kinh nghiệm kiếm knb của mình cho các bạn nhé, có thể có nhiều cách kiếm knb khác mà mình không biết nhưng đây là kinh nghiệm của mình.

1. Đi đầy đủ hoạt động

Những hoạt động có thể kiếm knb ngay lập tức hàng ngày như: 2 lần minh chủ võ lâm, 2 lần danh tướng, mỗi tuần có công thành chiến 2 lần, thí luyện bang hội. Đối với bang thuộc hàng TOP thì mỗi ngày bạn cũng kiếm gần trên 500 knb khi đi đầy đủ hoạt động.

Các hoạt động còn lại trong bảng hoạt động có thể kiếm được knb gián tiếp như mở được các trang bị, đi hoạt động lượm dược đá hồn bán những điều này sẽ giúp bạn có một lượng knb đáng kể.

Tuy nhiên không phải ai cũng có thể có nhiều thời gian để đi đầy đủ các hoạt động này. Một số người không thể cày cuốc đầy đủ hoạt động thì có thể làm cách khác.

2. Tạo nhiều acc clone

Đây là cách mà chắc hẳn rất nhiều anh em chơi game vltkm đều đã và đang áp dụng để có được lượng lớn knb.

Tạo ra nhiều acc clone khác nhau và đi những hoạt động kiếm knb trực tiếp, nếu có thời gian có thể đi hết hoạt động để kiếm knb nhiều hơn.

Mua đồ ngon trong trâm bảo để bán lại lấy KNB cũng hết sức tuyệt vời.

Xem cách chuyển knb từ acc clone sang acc chính => Tại đây

3. Nạp card

Nếu bạn không có nhiều thời gian cày có thể nạp card để có được knb để tăng lực chiến cá nhân của mình.

Nếu bạn không có nhiều tiền có thể nạp các gói quan trọng là gói đầu tư level và gói tháng nhận được số knb lên đến 12k knb.

gamevltkm.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.