kinh-nghiem-choi-vltkm

Giải mã những thuộc tính của đồng hành có thể bạn chưa biết

Võ lâm truyền kỳ mobile vẫn chưa bao giờ hết hot, số lượng người chơi vẫn ngày một tăng lên chính vì thế mà hôm nay mình làm bài hướng dẫn về các chỉ số trong đồng hành để các bạn mới được rõ.
Đầu tiên, mình sẽ nói qua vltkm có các cấp đồng hành nào? Hiên tại game vltkm chia ra gồm 6 cấp đồng hành với cấp độ cao đến thấp dần như sau: SSS -> SS -> S -> A -> B ->C 

dong hanh tan thuy hoang


Với 6 cấp đồng hành như vậy sẽ tương ứng với những đồng hành khác nhau mà đặc biệt trong đó là độ HOT của đồng hành SSS Tần Thủy Hoàng. Bạn có thể xem thông tin chi tiết về đồng hành Tần Thủy Hoàng => Tại đây

Với giới game thủ thì họ vẫn cho rằng lực chiến từ đồng hành chỉ là lực chiến ảo và ít tác động trong PK khi đi chiến trường, công thành, mà lực chiến thật thì phải từ lên đồ và đá khảm.

Các bạn có thể theo dõi bài phân tích lực chiến ảo và lực chiến thật => Tại đây

Vậy thì việc sắm đồng hành để làm gì khi nó là lực chiến ảo? 

Thứ nhất, việc sắm đồng hành để đua top lực chiến trong sv cũng như  toàn sv. Chính yếu tố này mà không ít cao thủ bảo ra hàng chục triệu để sắm và tăng tư chất cho đồng hành 3S Tần Thủy Hoàng.

Thứ 2, Đồng hành sẽ hỗ trợ bạn trong các hoạt động hàng ngày như võ thần điện, khiêu chiến minh chủ, hoa sơn luận kiếm... Chính vì vậy mà có đồng hành càng mạnh sẽ càng thuận lợi hơn trong các hoạt động hàng ngày này.

Khi nhìn vào đồng hành ta thấy có 4 dòng chỉ số là thể chất, nhanh nhẹn, sức mạnh, linh hoạt; bên dưới gồm các ô skill. Ý nghĩa của 4 dòng chỉ số trên là gì?

- Dòng thể chất: Tác động đến máu của nhân vật
- Dòng nhanh nhẹn: Tác động đến né tránh
- Dòng sức mạnh: Tác động đến chính xác và bạo kích
- Dòng linh hoạt: Tác động đến bạo kích

Với 6 ô skill gồm 2 skill cơ bản của PET thì có 4 skill học thêm. Trong 4 skill học thêm này thì có 1 skill đặc biệt quan trọng là quần thể kim cương. Đây là skill mà giúp cho bạn có thể đánh bại được kẻ thù của mình.

Quần thể kim cương nhằm bảo vệ cho toàn đội trong 4s không bị sát thương. Để tẩy được skill này cũng không hề dễ dàng và cần chút may mắn nữa.

Phẩm chất của skill cho pet cũng tương tự như trang bị có giá trị từ skill cam -> tím -> xanh lam -> xanh lá -> trắng. Tùy vào skill mà có khả năng tăng lực chiến PET cũng tăng theo màu của skill.

Như vậy mình cùng nhau tìm hiểu về đồng hành (PET) trong vltkm mọi người có thắc mắc gì có thể để lại comment bên dưới.

Bài viết cần xem:

- Tổng hợp cách thức trang bị đồng hành cho từng phái
- Kinh nghiệm tăng lực chiến nhanh chóng

gamevltkm.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.