tin-tuc

Thông tin chi tiết về đồng hành 3S Tần Thủy Hoàng

Như mọi người cũng đã biết hiện tại VNG đã ra đồng hành 3S Tần Thủy Hoàng, đây là con PET bá đáo nhất hiện nay và không phải ai cũng có tiền để sắm được PET này.

Vậy tại sao PET này lại được nhiều người săn đón và có mức giá trên nóc nhà như vậy. Tất nhiên về đổ khủng thì không con PET nào có chỉ số cao bằng PET Tần Thủy Hoàng.

pet 3s tan thuy hoang


Đặc biệt thì chỉ có PET 3S mới có kỹ năng vàng, đây là kỹ năng cao hơn 1 bậc so với kỹ năng cam mà chúng ta đã biết trước đây.

Nhưng có một kỹ năng mà trước đây mọi người đều thèm khát đó là Quần thể kim cang. Trước đây skill này chỉ là tím nhưng giờ đây với PET 3S này kỹ năng Quần thể kim cang đã nâng lên tầm cao mới với skill vàng hay gọi là Quần thể kim cang - Cao.

đồng hành tần thủy hoàng


Với độ trâu về máu của Tần Thủy Hoàng kết hợp với quần thể kim cang cao thì việc đánh bại trong võ thần điện hay khiêu chiến cũng là cả một vấn đề.

Như vậy thì với đồng hành Tần Thủy Hoàng vừa có máu trâu kết hợp với hồi máu sau mỗi 1 giây là bằng thể chất x 15% quá là kinh khủng.

Khi Tần Thủy Hoàng đánh sẽ triệu hồi 3 con Bạch Khởi hỗ trợ chiến đấu nhé.

Để lên được những skill này thì xin thưa với mấy anh em là không hề rẻ một chút nào, mỗi lần tẩy luyện chúng ta tốn 120 viên tư chất đơn. trung bình để có được skill ngon tẩy trên 15 phát. Mình tính sơ bộ cho là mức 15 phát sẽ tốn tổng thể là 1800 viên tư chất đơn.

Để có thể được 4 skill vàng đến 5 skill vàng thì cực kỳ khó chưa kể phẩm chất kỳ tài và hoàn mỹ. Thì cái độ tốn thì không thể kể nổi.

Hy vọng anh em có thể đủ tiền hay nói cách khác là đủ sức chuyển vàng để sắp cho mình cái ông tần thủy hoàng  đại ca này.

Chúc anh em thành công!

gamevltkm.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.