tin-tuc

Đồng Hành và câu trả lời cho lực chiến thật hay ảo

Lực chiến ảo và lực chiến thật cái nào quan trọng hơn? Đây là cách mà các gamer của võ lâm truyền kỳ mobile chia ra khi xác định về lực chiến của nhân vật.

Trước khi trả lời câu hỏi trên chúng ta cũng tìm hiểu lực chiến thật và lực chiến ảo là gì?

1. Lực chiến thật của nhân vật

Đây là lực chiến được xác định bằng cách cộng dồn lực của trang bị, của đá khảm, của quân hàm, cường hóa trang bị và chân nguyên.

lực chiến ảo và thật


Những lực chiến này tác động trực tiếp lên nhân vật trong qua trình đi các hoạt động mang tính PK cao như hoa sơn luận kiếm, công thành chiến, chiến trường tống kim, thông thiên tháp...

Chính vì thế mà các gamer rất chú trọng cho việc lên đồ và lên đá.

2. Lực chiến ảo là gì

Theo như các gamer kỳ cựu chia sẽ thì lực chiến ảo ở đây được xác định là lực chiến do đồng hành mang lại và nó không mang lại nhiều tác động lớn cho quá trình tham gia các hoạt động mang tính PK như kể ở trên.

Nhưng người chơi vẫn chú trọng cho việc lên PET của mình, cũng như tăng càng nhiều lực chiến cho PET càng tốt.

ĐÂU MỚI LÀ LỰC CHIẾN CẦN THIẾT CHO NHÂN VẬT VLTKM

Như mình đã phân tích ở trên thì lực chiến thật là vô cùng quan trong để anh em có thể PK một cách tốt nhất và mạnh nhất. Tùy vào cách lên đồ cho mỗi nhân vật mà họ sẽ ưu tiên những chỉ số khác nhau.

đồng hành


Những không phải vì thế mà bỏ qua lực chiến từ đồng hành. Vì đây là yếu tố giúp bạn có thể lên quân hàm dễ dàng hơn. Hỗ trợ người chơi trong việc tham gia một số hoạt động được tốt hơn như minh chủ võ lâm, khiêu chiến, võ thần điện và cả hoa sơn luận kiếm.

Tóm lại dù là lực chiến ảo nhưng đồng hành cũng vô cùng quan trọng không kém gì lực chiến thật. Nhưng một phần cảm tính nào đó, mọi người vẫn nhỉnh hơn một chút cho sự ưu ái về việc cần lên lực chiến thật nhiều hơn.

Chúc mọi người có những trải nghiệm tốt nhất trong game vltkm. 

Có bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại comment bên dưới, nếu thấy hữu ích hãy chung tay chia sẽ để mọi người cùng nhau bàn luận.

gamevltkm.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.