kinh-nghiem-choi-vltkm

Cách chơi game võ lâm truyền kỳ mobile ( vltkm) trên PC

Võ lâm truyền kỳ vẫn chưa bao giờ hết độ Hot. Nhớ lại cách đây hơn 10 năm khi mà võ lâm truyền kỳ 1 ra đời cứ mỗi lần ra quán nét thì thấy nhà nhà, người người chơi game vltk từ trẻ nhỏ cho đến người lớn tuổi, từ học sinh cho đến người có địa vị xã hội.

Giờ đây sau nhiều thăng trầm, võ lầm truyền kỳ quay trở lại với bảng mobile thuận tiện hơn cho mọi người có thể chơi trên điện thoại của mình bất kỳ đâu. Nhưng không phải lúc nào cũng cầm điện thoại trên tay để cày cuốc thì anh em có thể sử dụng giả lập để có thể chơi trực tiếp trên PC của mình.



Tại sao phải chơi game võ lâm truyền kỳ trên mobile?

- Màn hình lớn nhìn sướng hơn
- Trên quái có thể treo 24/24 không sợ chai pin ( Tốn tiền điện :D )
- Chơi được nhiều acc một lần

Đặc biệt với những anh em thích đua Top cấp thì không thể nào không chơi trên PC vì chơi  điện thoại cắm sạc 24/24 xác định là vứt điện thoại.

Chỉ cần cài giả lập trên PC là mình trải nghiệm phê lòi và trên không giới hạn với game vltkm này. 

Tuy nhiên mình vẫn khuyến khích anh em khi PK chơi trên mobile nhiều hơn vì lúc này bạn mới cảm giá sướng hơn ( Ý kiến cá nhân là thế)

Mọi người có thể download bộ giả lập tốt nhất 2017: Tại đây

Anh em nếu download về chưa biết cách cài đặt có thể để lại comment mình sẽ hướng dẫn cài đặt cho anh em để được cày - cày -cày TOP.

Xem thêm:

gamevltkm.blogspot.com

1 comments:

Powered by Blogger.