kinh-nghiem-choi-vltkm

Hướng dẫn chơi VLTK Mobile cho người mới chơi

Chào tất cả mọi người, rất vui khi mọi người quan tâm đến blog gamevlkm của mình. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cách chơi vltkm cho những bạn chưa biết có được những kiến thức ban đầu nhé.

Game võ lâm truyền kỳ mobile cũng giống như người đàn anh trước đó cũng tuân theo quan hệ ngũ hành Kim - Mộc - Thổ -Thủy - Hỏa. Chính vì quan hệ tương sinh tương khắc này mà tạo nên được sức hút bởi không có môn phải nào là mạnh tuyệt đối.

huong dan choi vltk mobile cho người mới


Hiện tại để chơi game bạn có 3 cách đăng ký tài khoản là thông qua tài khoản zing, tải khoản zalo hoặc tài khoản email là có thể thoải mái đăng nhập vào game. Khi đăng nhập tài khoản bạn chỉ cần chọn một môn phái mà mình yêu thích, sau đó đặt tên nhân vật (có thể đặt có dấu nhé) và làm theo những bước hướng dẫn tiếp theo trong game.

Có 2 hình thức chơi game là chơi trên điện thoại di động, ipad và chơi trên PC. Chơi trên smartphone thì có thể nói là khá đơn giản những bạn nào muốn chơi trên PC thì có thể down giả lập về để có thể chơi. Xem bài viết dưới đây.

Sau khi bạn làm theo những hướng dẫn của game thì điều bạn cần làm khi đã trải qua các hướng dẫn là tìm một bang hội để tham gia vào. 

Tại sao cần tham gia vào bang hội trước khi làm các bước tiếp theo? 

Tại vì khi vào bang hội bạn sẽ cũng mọi người trong ban hỗ trợ nhau trong các nhiệm vụ cũng như nhận được nhiều điểm kinh nghiệm hơn.

Bạn được anh em trong bang có cấp cao hơn truyền công cho bạn để nhanh theo kịp cấp. Cũng như có thể nhận được nhiều phần thưởng từ hoạt động bang hội.



Với những bạn không có nhiều tiền thì không nên dùng knb để quay PET ( Đồng hành) vì mà cứ mở theo tự nhiên game cho thôi.

Các bạn cố gắng kiếm cho mình một team cố định để đi hoạt động, tăng hảo hữu nhận được nhiều kinh nghiệm hơn không chỉ ở hoạt động mà còn khi train chung với nhau.


Hãy tích lũy nhiều cống hiến bang hội để có thể đập trang bị trong tiệm rèn bang hội nhé.

À với những món đá hồn dễ rớt giá thì mới mở sever bạn lượm được thì cứ bán đi, nếu lượm những viên ngon để lại mà dùng.

Viết đến đây không biết mõi người có dễ hiểu không, mình truyền đạt kém nên có thể đôi chút mọi người không hiểu. Nếu có thắc mắc gì cứ comment bên dưới bài mình sẽ trả lời cho các bạn.

gamevltkm.blogspot.com

1 comments:

Powered by Blogger.