moc-KH

Mốc kiếm hiệp 3 - 4 - 5 vltk mobile nạp bao nhiêu tiền?

Bài viết lần trước mình đã chia sẽ với các bạn về mức nạp tiền cho mốc kiếm hiệp 0,1,2 trong vltkm nếu bạn nào chưa biết có thể xem lại bài viết => Tại đây

Bài viết hôm nay mình sẽ tiếp tục chia sẽ đến các bạn 3 mốc nạp tiền tiếp theo để lên kiếm hiệp 3-4-5 trong game vltkm.


Để lên mốc kiếm hiệp 3 thì không có gì quá khó khăn hay nói cách khác là lên kiếm hiệp 3 cũng dễ dàng thôi. Nếu như bạn đã đạt mốc kiếm hiệp 2 rồi thì chỉ cần bỏ ra thêm 100K nữa bạn sẽ có ngay kiếm hiệp 3 và kèm theo đó là đặc quyền mua của kiếm hiệp 3.

đặc quyền mốc kiếm hiệp 3

Nếu như bạn chưa mua gói đầu tư tháng thì lần này hãy mua ngay gói đầu tư tháng chỉ 100K bạn có ngay hơn 5k knb. Cũng như lần trước mình nói là bạn nên mua vào dịp cuối tuần thứ 7 và chủ nhật để được hoàn trả nhân đôi trong lần nhận đầu tiên.

2. Mốc kiếm hiệp 4

Đối với mốc kiếm hiệp 4 thì bạn cần nạp 1 số tiền nhiều hơn, bạn cần nạp thêm khoảng 300K nữa thì mình sẽ được lên kiếm hiệp 4 các bạn nhé.

Với việc lên kiếm hiệp 4 bạn được nhận đặc quyền kiếm hiệp 4 cực kỳ hấp dẫn. Với lần này mình khuyên bạn nên mua gói đầu tư để nhận được số knb tổng cộng hơn 7k.

đặc quyền mốc kiếm hiệp 4

Gói này không nhân đôi vào cuối tuần nên bạn nạp lúc nào cũng được hết không cần phải chờ đến ngày cuối tuần mới nạp.


Hướng dẫn đập vũ khí Cam từ góc Lag Vong Ưu Đảo  
3. Mốc kiếm hiệp 5

Để đạt được mốc kiếm hiệp 5 thì khi bạn đã đạt mốc kiếm hiệp 4 bạn nạp thêm 500K nữa sẽ đạt được cột mốc kiếm hiệp 5 và hưởng luôn đặc quyền kiếm hiệp 5

mốc kiếm hiệp 5


Như vậy mình đã tổng kết được từ mốc kiếm hiệp 0 đến kiếm hiệp 5 bài viết tiếp theo mình sẽ viết về mốc kiếm hiệp 6 trở lên các bạn đón xem nhé.

gamevltkm.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.