tin-tuc

Cách trở thành Doanh Nhân trong VLTKM - Cách kiếm KNB

kiếm vàng trong vltkm

Bài viết lần trước mình đã chia sẽ mới anh em về cách làm thế nào có thể kiếm được nhiều knb (vàng) trong game võ lâm truyền kỳ mobile. Bạn nào chưa xem thì xem link bên dưới nhé.

Hôm nay mình sẽ tiếp tục hướng dẫn tới mọi người cách trở thành DOANH NHÂN ( hay gọi cách khác là con buôn) thứ thiệt trong game vltkm.

Để làm được điều này chắc chắn điều cần có là bạn phải có vàng rồi, đi buôn mà tay trắng thì làm sao buôn được bây giờ. Càng nhiều vàng thì buôn được càng nhiều, mình khuyến khích anh em chuẩn bị khoảng 10K vàng. Anh em ít hơn vẫn không sao buôn lời ít hơn.


Vậy thì cách mình buôn là như thế nào? Buôn những món đồ gì? 


Có rất nhiều món đồ để buôn mà mình tóm tắt nhẹ dàng và gọn gàng là buôn đủ thứ trên đời cứ cảm thấy sinh lời là buôn.

1. Buôn đá hồn ( Ở đây mình nói đối với những sever mới)

Chắc ai chơi game võ lâm truyền kỳ mobile điều hiểu tầm quan trọng của đá hồn là như thế nào? Đá hồn tác động số 1 đến lực chiến và sát thương của nhân vật.

Đầu tiên, bạn hãy chăm vào shop bày bán để xem người chơi bán những loại đá hồn gì, sẽ có những người bán những viên đá hồn với giá khá rẻ như triết biệt lv 3 tầm 700-800 xúc ngay, chờ 6 ngày sau bán với giá tầm 850-900v như vậy bạn đã lời được 1 ít. Ngoài ra còn nhiều loại đá hồn khác bạn có thể đầu tư.

Chú ý nên có nhiều acc clone để thay phiên nhau vào xem để còn biết mà làm mới.

Thứ 2, Mua đá ở đấu giá ban hội với giá vừa phải rồi bán ra. Cái này nhiều anh em làm.

Thứ 3, Khi đi phó bảng lượm được những viên đá có tỷ lệ rớt giá cao và nhanh không cần phanh thì bán ngay để được giá tốt.

Thứ 4: Xem qua những viên đá có tỷ lệ anh em chuyển vàng cao, họ thường chuyển max giá, lúc này treo đúng giá mấy thằng chuyển vàng để tỷ lệ mua nhầm đá mình khá cao.

2. Buôn trang bị

Trang bị là thứ có tỷ lệ rớt giá rất nhanh vì anh em cày cấp nhanh thì nó mau rớt giá. Tuy nhiên có một điều khi bạn mới ở đầu cấp thì những trang bị cuối cấp thường bán sát giá. Lúc này có thể mua đầu tư được đến khi mọi người đều lên những mốc cấp cuối đá bán ra kiếm lời. ( Ví dụ mua đồ lúc mọi người đang ở cấp 51 cao nhất thì mình mua những đồ cấp 58,59)

3. Buôn tín vật môn phái

Cái này rất hấp dẫn nhé, lúc đầu tín vật khá là rẻ khi mọi người lên 2-3 cuốn sơ rồi. Lúc này trên đấu giá sẽ có người bán 20v, 22v, 24v, 26v anh em cứ xúc hết vào và chờ lên 6x lúc này mọi người dồn nhau lên bí kíp trung đua top anh em cứ treo 30v hoặc hơn nhiệt tình vào lời rất là nhiều nhé.

4. Vũ khí đồng hành

- Thường khi mới mở sever nó cho mình mua tự chọn 1 vũ khí đồng hành với giá 500v quá rẻ và để qua event khoảng 1 tuần bán lại lời chán luôn.

- Mua trong đấu giá bang hội những cây vũ khí của đồng hành SS bán ra lời đậm, cái này một số anh em ít mua vì không có đồng hành SS.

5. Mua các loại khác

Còn rất nhiều cách khác nhau nữa để kiếm tiền. Nhưng có một điều cần lưu ý là bạn nên tích trong người ít nhất 3Kv đừng đụng vào số vàng đó.

Tích nhiều vàng vậy để làm gì? Câu hỏi này chắc nhiều bạn thắc mắc lắm đúng không. Như các bạn biết thì số lượng anh em mua acc clone và cày acc clone trong các sv đếm không hết. Người thì chuyển vàng còn người thì chuyển đá, tín vật và các thứ khác.

Khi ta có vàng trong người canh me anh em chuyển đồ với giá min mình xúc, cái này gọi là ăn tay trên ( Mình không khuyến khích vì cái này là công của các bạn ấy mình lấy cũng tội).

Mọi người có ý kiến đóng góp thì để comment lại bên dưới nhé.

gamevltkm.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.