tin-tuc

Bang hội nhà người ta chuẩn bị bao lì xì 2018

Ngẫu hứng lên demo thử mấy mẫu phong bao lì xì vltkm cho anh em tết 2018 này có thể lỳ xì nhau. Trước mắt thì mình định làm để lì xì trong bang hội của mình dịp tết sắp đến.

Anh em xem có ý kiến góp ý gì mấy mẫu phong bao lì xì cho anh em đồng đạo này có nên làm mấy cái để tặng mọi người trong bang không nhỉ.

Dưới đây là hình ảnh bao lì xì 2018 của 14 phái trong vltkm:

bao li xi tang kiem
Bao lì xì Tàng Kiếm
bao lì xì trường ca
Bao lì xì Trường Ca

bao li xi cai bang
Bao lì xì Cái Bang

bao lì xì 2018 ngũ độc
Bao lì xì 2018 ngũ độc
phong bì lì xì côn lôn
Phong bì lì xì côn lôn
bao lì xì đào hoa
Bao lì xì đào hoa
bao lì xì đường môn
Bao lì xì đường môn
Bao lì xì nga mi
Bao lì xì nga mi
phong bì lì xì thiên nhẫn
Phong bì lì xì thiên nhẫn
phong bì lì xì thiên vương
Phong bì lì xì thiên vương
thiếu lâm
Thiếu lâm
thúy yên
Thúy Yên
tiêu dao
Tiêu Dao
Võ đang
Võ đang
Về tư liệu mình demo chơi mấy mẫu bao lì xì này mình lấy nguồn hình ảnh từ 2 trang website của VNG và của shop Cổ&Cũ.

Nguồn hình ảnh:


Mọi người cho ý kiến cá nhân về những mẫu bao lì xì này ha. Mục đích của mình là làm vài mẫu lì xì cho anh em trang bang hội của mình thôi.

Mọi ý kiến mọi người cứ comment bên dưới mình sẽ ghi nhận và cải tiến để anh em trong bang hội có cái tết vui vẻ là chính.

gamevltkm.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.