goc-mon-phai

Chi tiết về môn phái Tàng Kiếm trong VLTKM

Cũng như bài trước mình đã giới thiệu về môn phái là Trường Ca thì bài viết hôm nay sẽ giới thiệu về môn phái Tàng Kiếm.

Nếu như các bạn chưa xem môn phái Trường Ca có thể xem lại bài viết trước đó ở link bên dưới:
Song hành cùng bản update tiếp theo của nhà phát hành Kingsoft thì các diễn đàn Trung Quốc đang bày tỏ sự quan tâm rất lớn đến môn phái Tàng Kiếm vậy môn phái này có gì đặc biệt thu hút game thủ như vậy.

tang kiem


Cũng giống Trường Ca Môn, phái Tàng Kiếm cũng là một trong Tứ Đại Gia Tộc có danh tiếng, địa vị trong Võ Lâm bởi kiếm pháp linh hoạt, tinh diệu. Tàng Kiếm chú trọng võ học lấy Kiếm là Tâm, kiếm người hợp nhất, hiểu kiếm như chính hiểu bản thân. Đệ tử Tàng Kiếm luyện võ trong Mộ Kiếm, đến cảnh giới nhập kiếm mới được xuất quan, từ đó có thể ngao du thiên hạ, chiến đấu vào ra như chốn không người.

nhan vat tang kiem


Tàng Kiếm Sơn Trang chủ yếu sử dụng song kiếm với những chiêu thức cận chiến dồn dập, khống chế đơn mạnh về khoản định thân. Tốc độ đánh khá nhanh, sát thương đơn chiến mạnh, càng đánh càng tăng sát thương theo thời gian cộng dồn lên người kẻ địch.

Thông tin về hệ phái và bảng kỹ năng của Tàng Kiếm.

ky nang tang kiem
Mọi người clik vào hình để xem rõ hơn
Như vậy kết hợp với Trường Ca thì Tàng Kiếm sẽ là môn phái hứa hẹn nhất cho bảng cập nhất mới nhất của Kingsoft lần và cũng mong rằng tại VN sẽ chóng cập nhật phiên bản mới nhất này.

VIDEO TEST KỸ NĂNG PHÁI TÀNG KIẾM

Nguồn: 2game.vn

gamevltkm.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.