tin-tuc

【Góc Valentine】- Quà tặng Valentine trong Vltkm mà bạn mong người đó tặng

Còn chưa tới 1 tháng nữa là đến ngày Valentine 14/2 rồi. Các game thủ võ lâm truyền kỳ mobile mong muốn được nhận những món quà tặng gì nhất nào.

Món quà mà Gamer mong nhận nhất ngày Valentine


Nói về game VLTKM thì đây được xem là một trong những game có lượng người chơi đông nhất Việt Nam, với đồ họa siêu đẹp, cốt truyện lôi cuốn, thách thức người chơi và hơn hết là thể loại nhập vai cực kỳ sinh động chính vì thế sức hút là không thể bàn cải.

Tuy nhiên, không phải ai chơi game cũng có được những món đồ mà mình cực kỳ thích bởi nguồn lực không cho phép.

Nhân ngày Valentine sắp đến chúng ta có quyền mong chờ một món quà tặng valentine thật bất ngờ và đầy mong chờ.

1. Hôn lễ Thuyền Long Phụng


Phải nói rằng hôn lễ Thuyền Long Phụng sẽ là món quà mà ai cũng mong muốn, mòn mõi, hy vọng được một lần thực hiện. Nhưng không phải mong muốn là được bởi chi phí cực kỳ tốn kém và không phải dân chơi nào cũng đủ sức chi.

hôn lễ thuyền long phụng
Hôn lễ Thuyền Long Phụng

Với mức chi 300.000 KNB quy đổi ra tiền cũng chẳng khác hôn lễ ngoài đời thật là bao nhiêu. Các bạn nữ ai chả mong muốn 1 lần được như vậy.

2. Ngoại trang Ti Lộ Lưu Sa


Không cần quá cao sang, hào nhoán như đám cưới Thuyền Long Phụng, với phiên bản cập nhật mới nhất Quyết Chiến Tương Dương thì một trong những vật phẩm được quý anh chị em cực kỳ yêu thích nhất đó chính là ngoại trang Ti Lộ Lưu Sa. Dù là nam hay nữ đi chăng nữa thì cũng không thể cầm lòng được bởi ngoại trang này.

ngoại trang ti lộ lưu sa

Các bạn nam có thể tặng cho bạn gái, vợ trong game của mình một món quà ý nghĩa này để cùng nhau tiếp tục đồng hành trong vltkm.

3. Đá Hồn Dương Anh


Tiếp theo cũng là một món quà không quá tốn kém nhưng mà ai ai cũng mong muốn có nó đó chính là đá hồn Dương Anh ( Nếu tặng được Dương Anh Cao thì quá tốt luôn).

Chịu chơi thì tháo luôn dương anh trong người tặng bạn gái mình luôn nhé các chế.

4. Tặng ngựa Ô Vân


Ô Vân cũng là món quà valentine ý nghĩa mà bạn có thể tặng cho người ấy, nhiều anh em chắc sẽ nói không có mà cưỡi lấy đâu ra tặng. Không có thì FA là phải rồi :)

Ngoài ra, anh em thích tặng cái gì thì tặng tùy tâm anh em thôi. Tặng card 10K, 20K... tặng vũ khí hiếm, tặng 1 bài hát, và nhiều thứ nữa.

Nhân đây mình cũng chúc cho anh chị em có một ngày Valentine thật ý nghĩa trong Game VLTKM.

Nếu muốn tặng quà Valentine ngoài đời thật thì xem mấy món quà đó => TẠI ĐÂY

gamevltkm.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.